Những bệnh viện điều trị ung thư gan tốt nhất

Bệnh viện điều trị ung thư gan tốt nhất sẽ giúp bệnh nhân tăng khả năng điều trị thành công. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều bệnh viện đều có khoa điều trị ung thư, vậy đâu mới là bệnh viện tốt và tiêu chí nào để đánh giá về một bệnh viện tốt? Bài viết dưới đây Nutricare Pharma sẽ chia sẻ chi tiết, mời bạn cùng đón đọc để hiểu rõ hơn.

>> Dinh dưỡng cho người ung thư

Điều trị ung thư gan có những phương pháp nào?

Bệnh ung thư nói chung và ung thư gan nói riêng hiện nay tương đối phổ biến. Do đó cũng có không ít các phương pháp điều trị được các bệnh viện áp dụng. Tuy nhiên mỗi phương pháp đều sẽ phù hợp với từng bệnh nhân theo thể trạng sức khỏe và độ tương thích. Cụ thể:

1. Phẫu thuật

Gan là một cơ quan đặc biệt có cơ chế tự bảo vệ và tái tạo tế bào gan khỏe mạnh thay thế cho tế bào chết. Do đó việc phẫu thuật loại bỏ đi khối u hay một phần của gan và ghép phần gan khỏe mạnh vào được sử dụng nhiều trong điều trị ung thư gan với kết quả cao. Cụ thể:

Phẫu thuật cắt bỏ khối u

Khi các khối u ung thư gan đang ở giai đoạn phát triển, có kích thước nhỏ và vẫn đang giới hạn trong gan hoàn toàn có thể loại bỏ bằng việc phẫu thuật cắt bỏ. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng khi chức năng của gan vẫn tốt, có khả năng hoạt động tốt sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật cắt bỏ khối u – phương pháp điều trị ung thư gan phổ biến

Phẫu thuật ghép gan

Phương pháp phẫu thuật này cũng sẽ cắt bỏ phần gan bị ung thư. Tuy nhiên sẽ thay vào đó là phần gan đảm bảo khỏe mạnh từ nguồn hiến tặng phù hợp. Phương pháp này thường được áp dụng với bệnh nhân bị ung thư gan có khối u kích thước lớn, phải cắt bỏ phần lớn hoặc hoàn toàn gan.

>> Phân biệt sự khác nhau giữa xơ gan và ung thư gan

2. Điều trị tại chỗ

Một phương pháp nữa được áp dụng cho bệnh nhân ung thư chính là điều trị tại chỗ. Phương pháp này có thể tác động một cách trực tiếp đến tế bào ung thư hoặc khu vực xung quanh của khối u, từ đó giúp tiêu diệt hoàn toàn ung thư gan. Một số phương pháp điều trị tại chỗ như:

  • Ướp lạnh: Kỹ thuật thông qua khả năng làm lạnh, phá hủy của nito lỏng đưa trực tiếp vào khối u gan từ đó tiêu diệt chúng.
  • Đốt: Sử dụng dòng điện để đốt nóng và tiêu diệt tế bào ung thư. Kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh sẽ được kết hợp nhằm định hướng đưa kim vào thực hiện đốt nóng khối u ung thư gan.
  • Tiêm cồn: Cồn tuyệt đối sẽ được tiêm trực tiếp vào khối u ung thư gan thông qua phương pháp nội soi hoặc thực hiện kỹ thuật mổ phanh. Khi có tiếp xúc, dưới tác động của cồn các tế bào ung thư sẽ bị tiêu diệt.
  • Tiêm thuốc hóa trị: Hóa trị có thể không đạt hiệu quả điều trị cao nhưng khi tiêm trực tiếp vào khối u hay khu vực gan bị ung thư sẽ khác. Phương pháp hóa trị trực tiếp này có thể điều trị bệnh ung thư gan nguyên phát hoặc thứ phát.

3. Xạ trị

Xạ trị là phương pháp sử dụng nguồn tia sáng năng lượng cao để tiêu diệt các tế bào ung thư. Đa phần phương pháp xạ trị được sử dụng trước phẫu thuật hoặc với kỹ thuật điều trị khác khi khối u có kích thước quá lớn. Với bệnh ung thư gan di căn, phương pháp xạ trị cũng được dùng để hạn chế di căn và kiểm soát triệu chứng bệnh, kéo dài sự sống.

Xạ trị - phương pháp điều trị, hạn chế di căn, kiểm soát ung thư

4. Hóa trị

Hóa trị là một trong những phương pháp được áp dụng rất nhiều đối với bệnh ung thư gan. Phương pháp này chính là sử dụng thuốc tiêu diệt các tế bào ung thư gan với tốc độ cao. Tuy nhiên, nó cũng tiêu diệt đi không ít tế bào khỏe mạnh và gây ra nhiều tác dụng phụ. Mặc dù vậy phương pháp này vẫn đạt hiệu quả cao, đặc biệt với trường hợp ung thư gan tiến triển, xâm lấn và di căn xa.

5. Điều trị bằng thuốc

Ngày nay y học đã tìm ra được rất nhiều loại thuốc có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư. Tuy nhiên, chỉ được sử dụng với mục đích hỗ trợ điều trị và không phải bệnh nhân nào cũng có thể sử dụng được thuốc mà chỉ trường hợp tế bào ung thư bị đột biến.

Bên cạnh việc tìm kiếm bệnh viện tốt, bạn cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ung thư với sản phẩm Leanmax Hope của Nutricare. Đây là sản phẩm dinh dưỡng y học dành cho bệnh nhân ung thư, khi kết hợp cùng các phương pháp điều trị của bệnh viện sẽ tăng hiệu quả rõ rệt. Điển hình phải kể đến một vài thành phần như:

  • Năng lượng cao, BCAA, đạm whey và chất béo MCT trong sản phẩm dễ hấp thu vào cơ thể giúp hỗ trợ phục hồi cân nặng và tăng khối cơ hiệu quả sau 8 tuần sử dụng.
  • Thành phần Nano Curcumin, Arginine và Vitamin C giúp giảm viêm hiệu quả, vết thương nhanh lành.
  • Các vitamin A/C/E, Omega 3-6 cùng Selen giúp tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân và giảm tình trạng mệt mỏi.
  • Chất hòa tan FOS/ Inulin, vitamin nhóm B và không có đường Lactose cũng sẽ giúp bệnh nhân ung thư ăn ngon miệng hơn, cải thiện hệ tiêu hóa.

Kết hợp với sản phẩm dinh dưỡng y học Leanmax Hope tăng hiệu quả điều trị. TÌM HIỂU NGAY

Các tiêu chí để chọn bệnh viện điều trị ung thư gan tốt nhất

Một bệnh viện có thể điều trị ung thư gan tốt thường sẽ có những điều kiện nhất định. Dưới đây là một vài tiêu chí để đánh giá về bệnh viện điều trị ung thư gan tốt nhất bạn có thể tham khảo như:

  • Cơ sở y tế của bệnh viện đảm bảo lớn, được đánh giá cao cũng như có được sự tin cậy từ đông đảo bệnh nhân đã trải nghiệm.
  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ung bướu.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại để có thể phục vụ tốt quá trình thăm khám, chẩn đoán thật chính xác đồng thời hỗ trợ cho quá trình điều trị thành công.
  • Có phác đồ điều trị ung thư gan tân tiến, nhiều điểm đột phá mới trong điều trị đã được y học trên thế giới chứng minh, áp dụng và có hiệu quả tốt.

Một bệnh viện điều trị ung thư tốt cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí

Một vài bệnh viện điều trị ung thư gan tốt nhất hiện nay

Dựa theo đánh giá từ các bệnh nhân và những tiêu chí trên, dưới đây là một số bệnh viện điều trị ung thư gan tốt nhất bạn có thể tìm hiểu thêm:

Bệnh viện K

Nói đến bệnh viện điều trị ung thư gan tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua Bệnh viện K. Bệnh viện có địa chỉ tại số 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội (Điện thoại: 02438252143).

Bệnh viện K

Bệnh viện K là cơ sở chuyên về việc điều trị ung thư với 3 cơ sở ở Hà Nội. Tất cả đều đảm bảo sạch sẽ, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại so với các quốc gia trong khu vực. Với sứ mệnh sẽ trở thành một cơ sở trọng điểm trong mạng lưới phòng chống và điều trị ung thư, Bệnh viện K đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bệnh nhân mắc ung thư gan.

>> Ăn gì để hỗ trợ ức chế tế bào ung thư? Danh sách thực phẩm có lợi cho người bệnh

Bệnh viện ung bướu Trung Ương

Tiếp theo trong danh sách các bệnh viện điều trị ung thư gan tốt nhất phải kể đến Bệnh viện ung bướu Trung Ương. Bệnh viện này có địa chỉ tại số 42A bệnh viện Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội. (ĐT: 02438211297).

Bệnh viện ung bướu Trung Ương Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên khoa Ung thư hạng I tại Hà Nội với việc tiếp nhận điều trị bệnh nhân ung thư trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận từ miền Trung trở ra.

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Một bệnh viện điều trị ung thư gan tốt nhất trong danh sách đó là Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Bệnh viện này có địa chỉ tại số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội (ĐT: 069698735).

Bệnh viện trung ương Quận đội 108

Đây là bệnh viện có hệ thống bác sĩ chuyên môn tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt cho việc chữa trị ung thư gan.

Lời kết

Bệnh viện điều trị ung thư gan tốt nhất được đánh giá từ chính khách hàng đã trải nghiệm cũng như tiêu chí đánh giá về cơ sở vật tư y tế và trình độ của bác sĩ. Nutricare Pharma hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được bệnh viện phù hợp để điều trị ung thu cũng như hiểu về các phương pháp điều trị ung thư tốt nhất.

Mọi thắc mắc về dinh dưỡng cho người bệnh ung thư, vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6742, fanpage: Nutricare Pharma để được tư vấn cụ thể. Hoặc mua hàng trực tiếp gian hàng chính hãng của Nutricare Pharma trên Shopee, Lazada, Tiki.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán và điều trị y khoa.