Phương thức vận chuyển

Hàng hóa sẽ được giao đến địa chỉ Quý khách hàng cung cấp trong đơn đặt hàng. Sau khi Quý khách hàng đặt mua hàng, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng với Qúy khách. Nếu Quý Khách hàng có bất kì câu hỏi liên quan đến cách đặt hàng hoặc Chính sách giao hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi: 1800.6742.

Dưới đây là Quy định về chính sách vận chuyển và giao nhận sản phẩm của Công ty TNHH dược phẩm Nutricare.

1. Dịch vụ áp dụng

Tất cả các khách hàng có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà khi đặt hàng các sản phẩm của https://www.dinhduongyhoc.com.vn

2. Phạm vi giao hàng

Toàn quốc

3. Thời gian vận chuyển

Đơn hàng sẽ được giao cho đơn vị vận chuyển vào 4h chiều hàng ngày, trừ CN và ngày lễ, các đơn đặt hàng sau 14h30 sẽ được giao cho đơn vị vận chuyển vào ngày hôm sau.

  •  Khu vực phía Bắc: Thành phố : 1 - 3 ngày, tuyến huyện +24h tiếp theo

  •  Khu vực Miền Trung: Thành phố: 2 - 3 ngày , tuyến huyện +24h tiếp theo

  •  Khu vực Miền Nam: Thành phố: 3-5 ngày , tuyến huyện +24 - 48h tiếp theo

  •  Khu vực Tây Nguyên: 4-5 ngày

Thời gian giao hàng không tính ngày đặt hàng, ngày thứ 7, Chủ nhật.

4. Phí vận chuyển chi tiết các khu vực

- Đơn hàng giá trị nhỏ hơn 200.000đ, phí vận chuyển đồng giá 30.000đ/đơn

- Đơn hàng giá trị từ 200.000đ đến dưới 1 triệu

Khu vực

Phí vận chuyển

Nội thành Hà Nội

Miễn phí vận chuyển

Ngoại thành Hà Nội (các huyện ở HN)

Đồng giá 10,000/đơn

Miền Bắc (trừ Hà Nội, từ Hà Giang đến Thanh Hóa)

Đồng giá 15,000/đơn

Miền Trung ( từ Nghệ An trở vào)

Đồng giá 20,000/đơn

Miền Nam (từ TPHCM trở vào)

Đồng giá 25,000/đơn

- Đơn hàng giá trị lớn hơn hoặc bằng 1 triệu - Miễn phí đơn hàng toàn quốc.

5. Số lượng đối đa cho đơn hàng gửi qua bưu điện

Đối với khách hàng sử dụng hình thức COD mua lần đầu tối đa 6 lon 900g/đơn hoặc tương đương.

Đối với khách hàng thanh toán COD là khách cũ thì tối đa 12 lon 900g/đơn hoặc tương đương.

Với đơn hàng vận chuyển COD qua các đơn vị vận chuyển, nếu nhận được hàng mà Quý khách không ưng ý và muốn trả lại. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển đơn hàng như đã thông báo.

6. Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với các sản phẩm và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển đến Quý khách hàng.

– Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai thông tin sản phẩm thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Hotline: 1800 6742

– Sau khi Quý khách hàng đã ký nhận sản phẩm mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách hàng sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến Quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Các vấn đề khác, vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn của Nutricare:

  • Tel: 1800 6742
  • E-mail: cskh@nutricare.com.vn