Dùng thuốc điều trị cường giáp kết hợp Lean Pro Thyro LID có tốt không?

Bên cạnh những chế độ dinh dưỡng, người đang điều trị cường giáp kết hợp sử dụng sữa Leanpro Thyro LID sẽ có những dưỡng chất gì và có tốt không… là những câu hỏi rất thường gặp.

Đối người bệnh cường giáp hoặc chuẩn bị điều trị i-ốt phóng xạ, các dưỡng chất cần bổ sung tăng cường sức khỏe tuyến giáp cần đảm bảo nguyên tắc ít iốt, giàu selen, sắt, canxi, vitamin D, chất béo lành mạnh, rau họ cải, gia vị… để tăng sức đề kháng, đầy đủ dinh dưỡng, cân nặng chuẩn bị cho quá trình điều trị dùng thuốc lâu dài. Bổ sung thêm thành phần Canxi giúp phòng nguy cơ hạ Canxi máu, Omega 3 giúp giảm viêm sẽ rất có ích, gia tăng hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh cường giáp.

Bệnh nhân đang điều trị cường giáp có nên dùng sữa? 

Tuyến giáp khi rối loạn bất thường, sản sinh nhiều hormone T4 (Thyroxine) và T3 (Triiodothyronine) hơn nhu cầu cơ thể sẽ gây ra bệnh cường giáp. Cường giáp có nhiều nguyên nhân, từ đó gây ra nhiều rối loạn khiến cơ thể người bệnh gặp các triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe tổng quát..

Người bệnh cường giáp ngoài việc điều trị theo chỉ định của bác sĩ còn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng đến quá trình điều trị thích ứng tốt, đem lại kết quả tốt. Sữa và các chế phẩm từ sữa là một trong những nhóm thực phẩm tốt, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày của người bệnh cường giáp. 

Bệnh nhân cường giáp thường bị rối loạn chuyển hóa canxi trong máu, thiếu canxi so với nhu cầu cơ thể. Dùng sữa giúp nhận được nhiều canxi hơn để bù lại lượng canxi cơ thể thiếu hụt, từ đó ngăn ngừa tình trạng loãng xương, xương mềm yếu,...

Dùng thuốc điều trị cường giáp kết hợp Lean Pro Thyro LID có tốt không?

Bệnh nhân đang điều trị cường giáp nên bổ sung sữa vào thực đơn hàng ngày

>>Xem thêm:

Cách chọn sữa cho người bệnh cường giáp

Sữa bệnh nhân cường giáp sử dụng không nên dùng loại thông thường người khỏe mạnh sử dụng. Người bệnh nên chọn loại sữa được pha chế với công thức đặc biệt phù hợp nhu cầu dinh dưỡng và tốt cho người bị cường giáp. Các sản phẩm này luôn chứa thành phần: protein, canxi và vitamin D, kẽm,... với hàm lượng phù hợp để cải thiện tình trạng người bệnh cường giáp đang gặp phải. 

Dùng thuốc điều trị cường giáp kết hợp Lean Pro Thyro LID có tốt không?

Một trong những loại sữa người bị cường giáp nên tham khảo là Leanpro Thyro LID

Đáng chú ý hơn, người bệnh cường giáp thường có triệu chứng rối loạn chuyển hóa canxi máu và khiến cơ thể lấy canxi từ xương và hệ quả là loãng xương. Một nguồn sữa tách Lactose, giàu chất xơ, dễ tiêu hóa và chuyển hóa canxi từ sữa dinh dưỡng Leanpro Thyro LID là một trong các giải pháp ưu việt hỗ trợ người bệnh cường giáp có năng lượng khi điều trị.

Hiểu rõ hơn về sữa Leanpro Thyro LID với tác dụng dành cho bệnh cường giáp

Sữa Leanpro Thyro LID là sản phẩm dinh dưỡng y học chuyên biệt dành cho người bị bệnh cường giáp và kiêng i-ốt. Sản phẩm giúp tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho người bệnh sử dụng. Đặc biệt, công thức đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bổ sung Canxi, loại bỏ i-ốt đến 88% đáp ứng khuyến nghị của Hiệp hội Tuyến giáp Hoa Kỳ về chế độ ăn kiêng I-ốt nhưng vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cân đối và đa dạng vitamin, khoáng chất giúp người bệnh bổ sung dưỡng chất đầy đủ, dễ hấp thu dinh dưỡng còn thiếu hụt trong chế độ ăn hàng ngày.

Muốn rút ngắn thời gian chữa trị bệnh, trước hết cơ thể người bệnh cường giáp phải khỏe mạnh, hệ thống miễn dịch hoạt động tốt. Hệ tiêu hóa khỏe là một yếu tố then chốt để nâng cao sức miễn dịch. Sữa Leanpro Thyro LID chứa nguồn dinh dưỡng cân đối, đầy đủ bổ sung nguồn đạm từ Hạnh nhân và Yến mạch cùng 23 Vitamin và khoáng chất bù đắp dinh dưỡng cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa.

Để hiệu quả điều trị suy cường được tốt nhất, trong thời gian sử dụng sữa Leanpro Thyro LID và tuân thủ phác đồ từ chuyên gia y tế, người bệnh cường giáp cũng cần tăng cường các loại thực phẩm tự nhiên giàu dinh dưỡng để hỗ trợ quá trình cải thiện bệnh nhanh hơn.

Về hiệu quả cho cường giáp, Leanpro Thyro LID mang tới hàng loạt các hiệu quả về sức khỏe

  • Tăng cường sức khỏe: Sữa Leanpro Thyro LID mang lại nguồn dinh dưỡng cân đối, đầy đủ bởi sử dụng nguồn Protein từ Hạnh nhân, khoáng chất cần thiết và Yến mạch cùng 23 vitamin bù đắp dinh dưỡng đầy đủ khi thời gian ăn kiêng nghiêm ngặt đã gây ra thiếu hụt dinh dưỡng. 
  • Nguồn dinh dưỡng kiêng i–ốt chuẩn hóa: Sử dụng sữa Leanpro Thyro LID là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp nâng cao sức khỏe của tuyến giáp trong thời gian chữa bệnh đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất nhưng vẫn không vượt quá mức i-ốt. Hàm lượng I – ốt trong sữa Leanpro Thyro LID giảm tới 88% so với sản phẩm sữa thông thường, đáp ứng khuyến nghị của Hiệp hội tuyến giáp Hoa Kỳ về chế độ kiêng i- ốt. 
  • Hỗ trợ giảm viêm: Leanpro Thyro LID với thành phần dầu cá Omega 3 dồi dào DHA, EPA cùng với nghệ Nano Curcumin, sản phẩm chứa hệ Antioxidants (vitamin E, A, C, Selen) giúp bệnh cường giáp hồi phục nhanh hơn. 
  • Phòng chống loãng xương & tốt cho tim mạch: Hàm lượng canxi cao trong Leanpro Thyro LID đáp ứng 100% nhu cầu cầu canxi theo RNI Việt Nam, bổ sung thêm Magie, vitamin D3, Photpho… ngăn ngừa tốt các tình trạng hạ canxi trong máu và phòng chống loãng xương hiệu quả. 
  • Giảm mệt mỏi, tăng hấp thu: Sữa Leanpro Thyro LID đã được chứng minh khoa học với thành phần đạm quý Lactium và bộ đôi Mg – B6 giúp giảm mệt mỏi, cải thiện chất lượng giấc ngủ hữu hiệu. Sữa Lean Pro Thyro Lid cung cấp 100% chất xơ hòa tan FOS/ Inulin làm giảm tình trạng táo bón và tốt cho hệ tiêu hóa. 

Dùng thuốc điều trị cường giáp kết hợp Lean Pro Thyro LID có tốt không?

>>Xem thêm:

Nên uống sữa Leanpro Thyro LID bao nhiêu và uống vào lúc nào hiệu quả?

Bạn có thể sử dụng Leanpro Thyro LID thay thế hoàn toàn bữa phụ trong ngày, hoặc bổ sung vào bữa ăn chính chưa đầy đủ, được khuyên dùng với 2 – 3 ly/ngày cùng hàm lượng 4 muỗng bột/ly. Ngoài ra, sử dụng sữa Leanpro Thyro LID qua sonde dạ dày cũng áp dụng hàm lượng như trên.

Nhờ nguồn gốc nguyên liệu nhập khẩu cùng công nghệ và tiên phong trong nghiên cứu, sữa Leanpro Thyro LID là một sản phẩm dinh dưỡng y học uy tín được hàng triệu người bệnh cường giáp tin dùng và sử dụng mỗi năm.

Mọi thắc mắc về dinh dưỡng cho người bệnh tuyến giáp, vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6742, fanpage: Nutricare Pharma để được tư vấn cụ thể. Hoặc mua hàng trực tiếp gian hàng chính hãng của Nutricare Pharma trên Shopee, Lazada, Tiki.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán và điều trị y khoa.