Sữa cho người bệnh ung thư loại nào tốt - Tham khảo ngay!

Sữa cho người bệnh ung thư là dòng sản phẩm được các hãng sản xuất với công thức dành riêng với sức khỏe của người bệnh. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sữa này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Nutricare Pharma đã tổng hợp một số thông tin liên quan đến sữa cho bệnh nhân ung thư. Đồng thời còn review chi tiết về top 3 sản phẩm tốt nhất, bạn hãy tham khảo nhé.

>> Xem thêm: Dinh dưỡng cho người bệnh ung thư

Sữa cho người bệnh ung thư là gì?

Đây là dòng sữa được các hãng sản xuất đặc chế với công thức riêng, chứa lượng lớn dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe của người bệnh ung thư. Thành phần được sử dụng để sản xuất sữa cho người bệnh ung thư đều có độ an toàn cao. Khác với sữa thông thường, dòng sữa này đã hạn chế tối đa các tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Sữa cho người bệnh ung thư là sữa đặc chế có công thức riêng, nhiều dưỡng chất

Khi người dùng tìm được loại sữa phù hợp với sức khỏe, cơ thể sẽ có hệ miễn dịch và sức đề kháng cải thiện hơn. Các khối u, triệu chứng của ung thư sẽ hạn chế tình trạng xuất hiện, góp phần hỗ trợ quá trình điều trị bệnh trở nên thuận tiện hơn.

Các hãng sản xuất sữa cho người bệnh ung thư nổi tiếng nhất

Hiện nay sữa cho người bệnh ung thư được khá nhiều hãng sản xuất. Tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng thực sự uy tín, do đó bạn nên cân nhắc chọn mua sản phẩm thuộc 3 cái tên nổi bật dưới đây:

1. Thương hiệu Nutricare

Nutricare là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt sữa cho người bệnh ung thư của hãng được khá nhiều người yêu thích bởi thành phần lành tính, bảng công thức phù hợp với người dùng.

Sữa cho người bệnh ung thư tốt nhất hiện nay

Nutricare là Thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học lần thứ 3 liên tiếp

2. Thương hiệu Prosure

Prosure là thương hiệu sữa bạn nên cân nhắc lựa chọn khi muốn mua sữa uống cho bệnh nhân ung thư. Đây là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ chuyên nghiên cứu, sản xuất sản phẩm cải thiện, phục hồi sức khỏe lành tính.

3. Thương hiệu Peptamen

Thương hiệu Peptamen là dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Thụy Sĩ. Sữa Peptamen cho người bệnh ung thư được hãng Nestlé sản xuất với quy trình chuyên nghiệp. Bảng thành phần lành tính hãng sử dụng vô cùng hợp với bệnh nhân đang suy nhược cơ thể, thường xuyên ốm yếu hoặc đang chữa trị bằng xạ trị/hóa trị.

Kinh nghiệm chọn mua sữa cho người bệnh ung thư hữu ích

Trên thị trường có hàng trăm loại sữa cho người bệnh ung thư, đắt có rẻ có. Điều này khiến bạn gặp khó khăn khi đi chọn mua. Chính vì thế dưới đây chúng tôi đã hướng dẫn tips mua hữu ích để bạn dễ tham khảo và áp dụng theo:

1. Lựa chọn hương vị

Hầu hết bệnh nhân ung thư thường có khẩu vị “khó tính” hơn. Do đó bạn nên lựa chọn sữa có hương vị phù hợp, tự nhiên một chút để tránh cảm giác khó chịu. Tốt nhất bạn nên tránh các sản phẩm có vị quá ngọt hay quá béo để hạn chế một số tác dụng phụ như tiểu đường hay thừa cân.

Sữa cho người bệnh ung thư nên có hương vị dịu nhẹ, không quá ngọt

2. Lựa chọn thành phần

Đây là tiêu chí quan trọng không kém mà bạn nên đặc biệt chú ý khi mua sữa cho người bệnh ung thư. Bạn nên dựa vào tình trạng bệnh và thể trạng của bệnh nhân để chọn mua sản phẩm thật phù hợp. Nếu không hiểu rõ tình trạng sức khỏe thì bạn nên cân nhắc chọn sữa giàu khoáng chất, vitamin và canxi để bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng.

3. Lựa chọn mức giá

Giá bán dòng sữa này tương đối đa dạng, rẻ có đắt có. Chính vì thế, người dùng nên xác định rõ tầm giá mình muốn chi trả để chọn mua được nhanh hơn. Hầu hết sữa ngoại được nhập khẩu từ Úc, Mỹ,… sẽ có giá bán đắt hơn sữa Châu Á, sữa nội địa.

Xem thêm:

Top 3 sữa cho người bệnh ung thư tốt và bán chạy nhất hiện nay

Để bạn đọc không tốn nhiều thời gian, công sức kiểm tra từng sản phẩm đang bán trên thị trường. Dưới đây chúng tôi đã review chi tiết về top 3 sữa cho người bệnh ung thư có đánh giá tốt nhất. Bạn hãy theo dõi để tìm ra sản phẩm phù hợp, chọn mua dễ hơn nhé. Cụ thể:

1. Leanmax Hope

Đây là sữa cho người bệnh ung thư được sản xuất bởi thương hiệu Nutricare. Sản phẩm này cung cấp dinh dưỡng dồi dào, đảm bảo cơ thể được bồi bổ. Đồng thời vẫn giúp cơ thể dễ tiêu hoá, hấp thu một số Vitamin, khoáng chất cần thiết.

Sữa Leanmax Hope giúp bệnh nhân ung thư có thể tăng cân, tăng khối cơ nếu sử dụng đều đặn trong vòng 8 tuần. Thành phần lành tính của sữa Leanmax Hope bao gồm các chất đạm, vitamin, chất béo mạch trung bình, Nano Curcumin, Nucleotides và hương Vani tổng hợp.

Ưu điểm

  • Phù hợp với bệnh nhân ung thư đang điều trị bằng xạ trị, hoá trị.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất như đạm Whey, Protein và chất béo mạch trung bình.
  • Thành phần lành tính, bao gồm Omega 3, Omega 6, vitamin A, C, E, Selen.
  • Cơ thể sẽ tăng cường sức đề kháng và giảm mệt mỏi.
  • Hỗ trợ Cải thiện tiêu hoá, giúp bệnh nhân ăn ngon miệng.
  • Giảm viêm, giúp vết mổ nhanh lành.

Nhược điểm

  • Tới nay vẫn chưa ghi nhận được bất cứ nhược điểm nào về sữa Leanmax Hope.

sữa Leanmax Hope

Sữa Leanmax Hope là dòng sữa cao năng lượng, đã được chứng minh lâm sàng tân cân, khối cơ sau 8 tuần

2. Recova Gold

Recova Gold là sản phẩm tiếp theo bạn nên lựa chọn khi nói đến top 3 sữa cho người bệnh ung thư tốt nhất. Đây là loại sữa có thành phần dưỡng chất dồi dào tốt cho cơ thể người bệnh. Quá trình bệnh nhân phục hồi sức khỏe sau hóa trị, xạ trị sẽ được rút ngắn. Sữa Recova Gold chứa nhiều Maltodextrin, Chất béo thực vật, Khoáng chất, Omega-3, Soy protein, Curcumin và vitamin nhóm B, Hương vani.

Ưu điểm

  • Công thức sữa độc quyền sử dụng các thành phần, nguyên liệu chính nhập khẩu từ Mỹ.
  • Sữa đạt chuẩn ISO 9001:2015, HACCP và ISO 2200:2005.
  • Chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm Curcumin, Protein, Omega 3.
  • Cải thiện tình trạng kiệt sức, suy nhược của bệnh nhân.
  • Ngăn ngừa tình trạng sụt cân, bệnh về tim mạch, mỡ máu, xương khớp,…

Nhược điểm

  • Giá bán sữa Recova Gold khá đắt, không vừa tầm như sữa Leanmax Hope.

3. Prosure

Sữa Prosure là một trong số ít sản phẩm được chứng minh lâm sàng về tác dụng vượt trội khi người bệnh ung thư sử dụng. Sản phẩm có thành phần và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Hãng cam kết sản phẩm không chứa Gluten và Lactose, phù hợp với nhiều bệnh nhân ung thư khác nhau.

Bảng thành phần sữa Prosure bao gồm các dưỡng chất như các loại khoáng chất, Maltodextrin, Dầu cá, Canxi caseinat, Fructo-oligosaccharide, dầu thực vật và lượng lớn Vitamin.

Ưu điểm

  • Thành phần của sữa chứa hơn 29 loại vitamin và khoáng chất cần thiết với người bệnh.
  • Ngăn ngừa tình trạng mất cơ, hỗ trợ phát triển các khối cơ khỏe mạnh.
  • Phục hồi sức khỏe, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ quan quan trọng.
  • Phù hợp với bệnh nhân ung thư đang trong quá trình xạ trị, hóa trị.
  • Chứa lượng lớn dưỡng chất EPA chiết xuất từ dầu cá, ức chế tế bào ung thư.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa, hệ xương khớp,… cho người bệnh.

Nhược điểm

  • Hương vị của sữa Prosure hơi ngậy

FAQ thường gặp về sữa cho người bệnh ung thư

1. Sữa cho người bệnh ung thư có tốt không?

CÓ, phần lớn các thành phần dưỡng chất có trong sữa đều cần thiết với sức khỏe của người bệnh. Mọi sản phẩm thuộc dòng sữa cho người bệnh ung thư đều được kiểm duyệt khắt khe trước khi cung cấp ra thị trường. Chính vì thế bạn hãy an tâm trong quá trình sử dụng nhé.

2. Sữa cho người bệnh ung thư có thành phần ra sao?

Dòng sữa này cần có bảng công thức, chế độ dinh dưỡng đặc biệt để người bệnh thêm khỏe mạnh. Do đó sữa cho người bệnh ung thư thường có nhiều dưỡng chất dồi dào như khoáng chất, Vitamin,… có tác dụng chính là kháng viêm, ngăn ngừa sự phát triển và lây lan của ung thư

Người bệnh ung thư có ăn cua được không?

Leanmax Hope - Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học. Mua ngay TẠI ĐÂY

3. Phụ nữ có thai, cho con bú có sử dụng được sữa cho người bệnh ung thư?

Có sản phẩm có thể uống, có sản phẩm không. Do đó trước khi sử dụng sữa cho người bệnh ung thư bạn nên tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ để hạn chế tác dụng phụ.

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã review chi tiết về top 3 sữa cho người bệnh ung thư tốt và bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn còn phân vân không biết mua sản phẩm nào thì Leanmax Hope là lựa chọn đáng cân nhắc nhất. 

Mọi thắc mắc về dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư vui lòng liên hệ hotline 1800 6742, fanpage: Nutricare Pharma để được tư vấn cụ thể. Hoặc đặt mua sản phẩm trực tiếp tại gian hàng chính hãng của Nutricare Pharma trên Shopee, Lazada, Tiki.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán và điều trị y khoa.