Sữa dành cho người bị u tuyến giáp có những loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tốt cho người bị u tuyến giáp đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Mỗi dòng lại mang đến một những tác dụng nhất định cho người bệnh nhân. Bởi vậy nhiều bạn đang đặt ra câu hỏi sữa dành cho người bị u tuyến giáp gồm những loại nào? Để có thông tin cụ thể cho mình chúng ta hãy cùng Nutricare Pharma sem bài viết chi tiết sau.

>> Xem thêm: Sữa dành cho bệnh tuyến giáp

Lợi ích khi người u tuyến giáp dùng sữa

Có lẽ đa số chúng ta đều biết sữa là loại thực phẩm không thể thiếu với những ai mới ốm dậy. Bởi nó có công hiệu cung cấp thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể nhanh chóng hồi phục đặc biệt những người bị ung thư. Nội dung sau là một số lợi ích mà sữa mang lại cho bệnh nhân u tuyến giáp để các bạn tìm hiểu.

Uống sữa giúp bệnh nhân cung cấp năng lượng cho cơ thể

Sữa là nguồn cung cấp năng lượng nhanh giúp cơ thể bệnh u tuyến giáp, đặc biệt là những người bệnh mới mổ tuyến giáp hồi phục nhanh chóng. Bởi trong quá trình điều trị họ sẽ gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe cụ thể như: đau họng, viêm nhiễm, khó nuốt, hạ canxi, vàng da,... Đặc biệt đa số bệnh nhân đều xuất hiện các tình trạng mất vị giác, ăn không ngon dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu chất.

Vì vậy phần lớn những người bị u tuyến giáp cơ thể đều bị suy yếu nhanh chóng khi điều trị. Bởi vậy cách duy nhanh nhất giúp họ bổ sung chất dinh dưỡng là dùng các loại sữa. Đặc biệt hơn thức uống này còn có thể giúp người bị u tuyến giáp chống viêm rất tốt do chứa nhiều vitamin, khoáng chất và protein.

Sữa dành cho người bị u tuyến giáp

Uống sữa sẽ giúp người bệnh  cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể

Dùng sữa giúp bệnh nhân phòng chống nguy cơ hạ canxi

Một lợi ích tiếp theo mà người bị u tuyến giáp nhận được khi sử dụng sữa là giúp cơ thể ngăn ngừa tình trạng cơ thể tụt canxi. Bởi trong laoij sản phẩm này thường rất giàu các khoáng chất khác tốt cho sức khỏe bệnh nhân như: kẽm, đồng, Vitamin,... Vì thế khi uống sữa người bị u tuyến giáp sẽ có được lượng canxi lớn để hấp thụ từ đó nâng cao sức đề kháng.

Sữa hỗ trợ cường chức năng tuyến giáp

Người bị u tuyến giáp khi dùng sữa đều đặn còn giúp bản thân tăng cường chức năng tuyến giáp. Cụ thể trong thức uống này chứa hàm lượng i–ốt, kẽm, selen rất cao có thể điều chỉnh lại sức khỏe bệnh nhân về trạng thái tốt nhất sau khi điều trị. Cũng từ đó mà cơ thể người mắc ung thư tuyến giáp sẽ nhanh chóng hồi phục từ đó giúp tình trạng bệnh chuyển biến tốt hơn.

Sữa dành cho người bị u tuyến giáp

Sữa có tác dụng hỗ trợ cường chức năng tuyến giáp của người bệnh

Sữa giúp người bị u tuyến giáp điều trị bệnh diễn ra hiệu quả 

Sữa cho người u tuyến giáp luôn được nhiều người tin dùng. Bởi dòng sản phẩm này khi bệnh nhân sử dụng sẽ giúp cơ thể tăng quá trình tổng hợp Iod. Đây là chất có công dụng tốt đối với việc điều trị của bệnh nhân. Đặc biệt khi những người mắc ung thư tuyến giáp xạ trị bằng tia Iod–131. Vì thế trước thời gian điều trị 2 tuần bệnh nhân nên thực hiện chế độ ăn kiêng khi trị bệnh sẽ mang về kết quả tốt.

Sữa dành cho người bị u tuyến giáp có loại nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có các dòng sữa cho bệnh ung thư hay sữa cung cấp năng lượng cho người ốm nói chung. Nhưng đối với người mắc bệnh u tuyến giáp lành tính hay ác tính, nên cần sử dụng dòng sữa chuyên biệt, được nghiên cứu và sản xuất cho bệnh tuyến giáp. Điều này sẽ giúp cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết, phù hợp với tình trạng bệnh của mình.

Tiên phong trong nghiên cứu, bộ đôi dinh dưỡng cho người bệnh tuyến giáp Leanpro Thyro và Leanpro Thyro LID của thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học Nutricare sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng sữa cho người bệnh u tuyến giáp

Để có thể trạng tốt trước, trong và sau điều trị bệnh tuyến giáp cũng như giúp hồi phục và hạn chế biến chứng. Bạn có thể bổ sung sữa chuyên biệt phù hợp với từng giai đoạn bệnh. Bộ đôi Leanpro Thyro/ Leanpro Thyro LID đáp ứng tiêu chuẩn dinh dưỡng chuẩn hóa theo khuyến nghị của RNI Việt Nam, trong đó:

Leanpro Thyro: bổ sung I-ốt, Selen hàm lượng phù hợp nhằm điều hòa hormon tuyến giáp, giàu Canxi điều hòa Canxi máu, hỗ trợ giảm viêm nhờ EPA và DHA, cải thiện hấp thu chất xơ, phù hợp với bệnh nhân ung thư tuyến giáp sau phẫu thuật hoặc sau điều trị I-ốt phóng xạ.

Leanpro Thyro LID: loại bỏ đến 88% lượng I-ốt, bổ sung thêm Canxi, Omega-3, Magie, Vitamin B6, phù hợp với bệnh nhân ăn kiêng I-ốt hoặc ung thư tuyến giáp trước khi tiếp nhận I-ốt phóng xạ I-131.

Ung thư tuyến giáp có nguy hiểm không và cách phòng ngừa

Leanpro – Dinh dưỡng chuyên biệt cho bệnh tuyến giáp. Mua ngay

>> Xem thêm:

Kết luận

Nội dung trên chính là những dòng sữa dành cho người bị u tuyến giáp chất lượng đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Bởi các sản phẩm này rất giàu dinh dưỡng tốt cho bệnh nhân trong quá trình hồi phục sức khỏe sau điều trị.

Mọi thắc mắc về dinh dưỡng cho bệnh u tuyến giáp vui lòng liên hệ hotline 1800 6742, fanpage: Nutricare Pharma để được tư vấn cụ thể. Hoặc đặt mua sản phẩm trực tiếp tại gian hàng chính hãng của Nutricare Pharma trên Shopee, Lazada, Tiki.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán và điều trị y khoa.