Loại đồ uống nào sẽ tốt cho người bị bệnh tuyến giáp?

Câu hỏi và trả lời nằm trong nội dung chương trình toạ đàm trực tuyến kết hợp cùng Báo điện tử Sức khỏe & Đời sống - Suckhoedoisong.vn với chủ đề “DINH DƯỠNG ĐÚNG CÁCH CHO NGƯỜI BỆNH TUYẾN GIÁP”.

Xem tàn bộ nội dung của chương trình toạ đàm:

Hỏi: 

Câu hỏi của bạn Vũ Xuân Hoàng (Nghệ An): Ngoài những thức ăn được khuyên sử dụng thì không biết loại đồ uống nào sẽ tốt cho người bị bệnh tuyến giáp? Xin bác sĩ cho lời khuyên.

Trả lời:

Được giải đáp bởi PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Chào bạn, với câu hỏi: Loại đồ uống nào sẽ tốt cho người bị bệnh tuyến giáp? Chuyên gia sức khoẻ tuyến giáp xin giải đáp như sau:

"Đồ uống tốt cho bệnh nhân tuyến giáp thì cũng tuỳ theo giai đoạn bệnh nhưng mà đương nhiên thì ngoài chế độ ăn từ nguồn thực phẩm tự nhiên thì bạn có thể chọn các loại sữa bột công thức dành cho người bị bệnh tuyến giáp và tuỳ theo giai đoạn bệnh, thể bệnh mà chúng ta chọn sản phẩm cho phù hợp.

Ngoài ra, bạn uống các loại sinh tố giàu chất chống oxi hoá cũng giúp hồi phục sức khoẻ tốt, như nước rau má, nước cần tây, hay nước ép từ rau diếp cá…"

Trân trọng!

----

Mọi thắc mắc về dinh dưỡng cho bệnh tuyến giáp vui lòng liên hệ hotline 18006742, fanpage: Nutricare Pharma để được tư vấn cụ thể. Hoặc đặt mua sản phẩm trực tiếp tại gian hàng chính hãng của Nutricare Pharma trên Shopee, Lazada, Tiki.