Nutricare đồng hành cùng Hội nghị Dinh dưỡng lần thứ 5 - Đại học Y Hà Nội

Trong ngày 24/11/2023, tại Bệnh viện Y Hà Nội, công ty Nutricare đã tham gia đồng hành cùng Hội nghị Khoa học dinh dưỡng thường niên lần thứ 5 – nhân dịp Kỷ niệm 10 năm đào tạo cử nhân Dinh dưỡng, với chủ đề: DINH DƯỠNG GÓP PHẦN NÂNG CAO TẦM VÓC VIỆT.

Viện Đào tạo Y học dự phòng & Y tế công cộng - Đại học Y Hà Nội đã tổ chức đào tạo Cử nhân Dinh dưỡng từ năm 2013 trong khuôn khổ hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia và các đối tác Nhật Bản. Nguồn nhân lực Cử nhân Dinh dưỡng đã góp phần tích cực trong hoạt động chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh cũng như công đồng.

Đặc biệt, trong phiên báo cáo số 5 của hội nghị: “Tình trạng dinh dưỡng và chất lượng cuộc sống của người bệnh ung thư tuyến giáp sau khi thực hiện chế độ ăn hạn chế Iod tại bệnh viện K năm 2022”, đã minh chứng cho những hiệu quả tích cực của sản phẩm Leanpro Thyro LID trong quá trình điều trị cho người bệnh.

Bên cạnh đó, gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Nutricare đã thu hút nhiều hội viên đến tham quan và lắng nghe tư vấn.

Với đặc thù là sản phẩm Dinh dưỡng Y học, Nutricare mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe của cộng đồng nói chung và dinh dưỡng chuyên biệt cho từng bệnh lý nói riêng. Trong đó phải kể tới một số sản phẩm như: Dòng LeanKid– Dinh dưỡng nâng cao thể trạng cho trẻ, Leanpro Thyro – Dinh dưỡng tăng cường sức khỏe tuyến giáp, Leanpro Thyro LID – Dinh dưỡng cho chế độ kiêng i-ốt …được nhiều hội viên quan tâm.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của sự kiện.

Hội nghị Dinh dưỡng Lần thứ 5 - Đại học Y Hà Nội diễn ra vô cùng tốt đẹp

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Nutricare thu hút nhiều hội viên quan tâm - Ảnh 1

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Nutricare thu hút nhiều hội viên lắng nghe tư vấn - Ảnh 2

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Nutricare thu hút nhiều hội viên lắng nghe tư vấn - Ảnh 3