Leanmax - Bộ sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho từng bệnh lý

Bộ sản phẩm Leanmax của Công ty Nutricare cung cấp dinh dưỡng hỗ trợ đa dạng bệnh lý, được phân phối rộng rãi, đồng thời nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học dinh dưỡng

Thành lập năm 2010, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hơn 1 thập kỷ theo đuổi sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng người Việt, đặc biệt là Dinh dưỡng Y học, Nutricare hiện sở hữu danh mục sản phẩm dinh dưỡng đa dạng trên thị trường, gồm các sản phẩm dinh dưỡng theo độ tuổi và bệnh lý. Bộ sản phẩm Leanmax là một trong những cái tên tiêu biểu cho dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học của Nutricare.

Theo Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Minh, Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare, định hướng phát triển Dinh dưỡng Y học đòi hỏi Nutricare xây dựng nguồn nhân lực tận tâm, có chuyên môn cao về dinh dưỡng khoa học, đồng thời sở hữu hệ thống nhà máy với trang thiết bị hiện đại. Mỗi sản phẩm của Nutricare, trong đó có bộ sản phẩm Dinh dưỡng Y học Leanmax, đều được nghiên cứu bởi các nhà khoa học dinh dưỡng, sản xuất tại hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý an toàn thực phẩm: ISO 22000:2018, GMP, HACCP, ISO 14001.

Đặc biệt, Nutricare cũng đầu tư nghiên cứu lâm sàng trên chính người Việt, đồng thời kết hợp với các Tổ chức y tế và dinh dưỡng uy tín như Đại học Sydney (Úc), Đại học Y Hà Nội... nhằm đem lại giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất. "Đó là lý do rất ít doanh nghiệp giống như Nutricare, 12 năm vẫn kiên định lựa chọn "khỏa lấp" khoảng trống dinh dưỡng của người Việt bằng sản phẩm Dinh dưỡng Y học của mình" - ông Minh chia sẻ.

Leanmax - Bộ sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho từng bệnh lý

Leanmax được nghiên cứu và sản xuất bởi các nhà khoa học dinh dưỡng

Kiên định theo đuổi sứ mệnh dinh dưỡng cho người Việt, Nutricare được tin dùng bởi đông đảo khách hàng, đồng thời được vinh danh tại nhiều giải thưởng, bảng xếp hạng lớn: Thương hiệu Quốc gia Việt Nam Dinh dưỡng Y học 6 năm liên tiếp, từ 2018; Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em; Top 10 công ty thực phẩm uy tín 2021, 2022,...

Leanmax - Dinh dưỡng Y học chuyên biệt cho từng bệnh lý

Bằng sự thấu hiểu từ tâm, Nutricare cho ra mắt bộ sản phẩm Leanmax - Dinh dưỡng Y học, hướng đến đa dạng đối tượng: người bệnh tiểu đường, thận, ung thư,... Được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với thể trạng người bệnh ở từng bệnh lý, bộ sản phẩm Leanmax đóng vai trò bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ tối ưu người bệnh trong thời gian điều trị.

Leanmax - Bộ sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho từng bệnh lý

Bộ sản phẩm Leanmax hỗ trợ dinh dưỡng đa dạng bệnh lý

Leanmax Adult - Dinh dưỡng phục hồi sức khỏe

Leanmax Adult cung cấp Năng lượng, đạm giá trị sinh học cao, Vitamin và Khoáng chất, là giải pháp dinh dưỡng phục hồi sức khỏe. Sản phẩm sở hữu Vitamin K2 - MK7 hỗ trợ sức khỏe tim mạch, Arginine và BCAA giúp hồi phục khối cơ, và đạm quý Lactium cho bệnh nhân giảm căng thẳng, ngủ ngon giấc. Leanmax Adult cũng bổ sung Canxi Nano và Vitamin D3, tốt cho hệ xương.

Nutricare Cerna - Giải pháp dinh dưỡng cho người tiểu đường

Nutricare Cerna cung cấp hệ bột đường hấp thu chậm (Isomalt, Maltitol, Palatinose), đã được chứng minh có chỉ số đường huyết thấp GI = 32,5 bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Sản phẩm hỗ trợ kiểm soát và ổn định đường huyết, tốt cho người tiểu đường.

Bên cạnh đó, Nutricare Cerna cũng bổ sung chất xơ hòa tan FOS giúp tái tạo hệ vi khuẩn có lợi, tiêu hóa tốt, đồng thời sở hữu hệ Antioxidant (A, C, E, Selen) giảm mệt mỏi và chất béo không no MUFA, PUFA phòng ngừa xơ vữa động mạch, hỗ trợ tim mạch.

Leanmax - Bộ sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho từng bệnh lý

Nutricare Cerna đã được chứng minh lâm sàng với chỉ số đường huyết thấp GI=32.5

Leanmax Hope - Dinh dưỡng Y học cho người ung thư

Được chứng minh lâm sàng giúp tăng cân, tăng cơ cho người ung thư sau 8 tuần sử dụng, Leanmax Hope được nghiên cứu với công thức giàu năng lượng, BCAA, đạm Whey, chất béo MCT dễ hấp thu, giúp tăng cân, tăng cơ. Bên cạnh đó, với hệ dưỡng chất và Vitamin thiết yếu, sản phẩm cũng hỗ trợ giảm mệt mỏi, giảm đau, tăng khả năng vận động và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Leanmax - Bộ sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho từng bệnh lý

Leanmax Hope là một trong những sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học năm 2018.

Leanmax Bone - Dinh dưỡng hồi phục xương khớp

Leanmax Bone hỗ trợ hồi phục xương khớp nhờ sở hữu hệ Bone Active 3 tác động: bổ sung Canxi Nano và Vitamin K2 giúp nhanh lành xương, giàu Protein giúp tăng cường khối cơ, đồng thời cung cấp Glucosamine và Collagen Type III thủy phân giúp sụn khớp dẻo dai. Sản phẩm cũng có hệ dưỡng chất chuyên biệt cùng công dụng giảm đầy bụng, tiêu chảy do bất dung nạp đường Lactose và tốt cho tim mạch.

Leanmax Rena Gold - Dinh dưỡng phù hợp với người bệnh thận

Bộ sản phẩm Leanmax Rena Gold đóng vai trò cung cấp dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh thận trong từng giai đoạn. Trong đó, Leanmax Rena Gold 1 với công thức giảm đạm, giảm muối, giảm nước, phù hợp sử dụng cho người suy giảm chức năng thận. Leanmax Rena Gold 2 cung cấp vừa đủ đạm, dành cho giai đoạn chạy thận nhân tạo, giúp bù đắp lượng đạm thất thoát trong quá trình lọc máu.

Thuộc bộ sản phẩm Leanmax còn có Leanmax Colostrum - Dinh dưỡng sữa non cho người trước và sau phẫu thuật, Leanmax Ligos - Dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho gan, Leanmax Mom - Dinh dưỡng cho mẹ mang thai sau sinh và sau phẫu thuật.

Leanmax - Bộ sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho từng bệnh lý

Được đầu tư bài bản từ khâu nghiên cứu, thí nghiệm cho đến sản xuất, bộ sản phẩm Leanmax hỗ trợ dinh dưỡng đa dạng bệnh lý, góp phần bổ sung dinh dưỡng, tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh xuyên suốt quá trình điều trị.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Theo Báo SKĐS: https://suckhoedoisong.vn/bo-san-pham-dinh-duong-y-hoc-cho-tung-benh-ly-169230315160824601.htm